Quảng cáo

Siêu phẩm Yamaha R1 phiên bản màu đen óng độc đáo

Tiếp tục làm nóng thị trường superbike tại việt Nam, mới đây siêu phẩm bản màu đen óng đã có mặt tại thành phố Long Xuyên. Chiêc xe thuộc sở hữu của một thành viên trong clb mô tô Babyspeed

  Yamaha R1 2015 có thiết kế mang hơi thở của những chiếc xe đua MotorGP của hãng xe Nhật. Chiều dài cơ sở của R1 2015 là 1.405 mm, ngắn hơn 10 mm so với phiên bản trước. R1 2015 có chiều cao yên vào khoảng 855 mm và trọng lượng khô là 199 kg.

xe88vn-sieu-pham-yamaha-r1 (9) Yamaha R1 2015 với màu đen bóng khỏe khoắn

Phần đầu xe tối giản với hốc hút gió lớn và hệ thống đèn pha công nghệ LED tích hợp bên trong bóng Projector, đặt ở vị trí khó thấy hơn bình thường. Ngoài kiểu dáng tương tự những mẫu xe đua, R1 2015 cũng hội tụ những gi đỉnh cao về công nghệ mới nhất của Yamaha trong lĩnh vực đua xe. Có thể kể đến như tay biên chữ H bằng titanium, pô titanium, ly hợp trượt và đặc biệt là trục khuỷu động cơ kiểu crossplane.

xe88vn-sieu-pham-yamaha-r1 (1) Phần đầu xe tối giản với hốc hút gió lớn và hệ thống đèn pha công nghệ LED tích hợp bên trong bóng Projector

R1 2015 sở hữu bình xăng có dung tích 17L. Nhưng đáng chú ý nhất ở đây chính là bình xăng của xe được làm từ vật liệu hợp kim nhôm cho trọng lượng nhẹ hơn vật liệu thép truyền thống. R1 2015 sử dụng hệ thống phuộc trước hành trình ngược, đường kính 43 mm của KYB, phuộc sau là loại phuộc đơn, hành trình 120 mm.

xe88vn-sieu-pham-yamaha-r1 (2) R1 2015 sử dụng hệ thống phuộc trước hành trình ngược, đường kính 43 mm của KYB, phuộc sau là loại phuộc đơn, hành trình 120 mm.

Chiếc SuperSport mới của Yamaha sử dụng lốp trước và sau Diablo Supercorsa đến từ hãng lốp Pirelli nổi tiếng. Lốp trước có kích thước 120/70, mâm 17 inch, lốp sau có kích thước 190/55 và cũng sử dụng mâm 17 inch. Trang bị an toàn cho xe là hệ thống phanh trước là phanh đĩa đôi, 4 piston thủy lực, đường kính 320 mm cho bánh trước và đĩa đơn, 1 piston thủy lực, đường kính 220 mm cho bánh sau. Hệ thống kết hợp chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát lực kéo TCS. Trái tim của R1 2015 vẫn là loại động cơ hút khí tự nhiên DOHC, 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 998cc cho công suất tối đa 198 mã lực ở vòng tua 13.500 vòng/phút, và mô men xoắn cực đại 112,4 Nm ở vòng tua 11.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 6 cấp tích hợp hệ thống chuyển số nhanh - Quick Shift không cần sử dụng ly hợp (côn) nhằm rút ngắn thời gian đua.

xe88vn-sieu-pham-yamaha-r1 (3)

xe88vn-sieu-pham-yamaha-r1 (6) xe88vn-sieu-pham-yamaha-r1 (5) xe88vn-sieu-pham-yamaha-r1 (1) xe88vn-sieu-pham-yamaha-r1 (2) Chi tiết chiếc Yamaha R1 màu đen bóng độc đáo

Trái tim của R1 2015 vẫn là loại động cơ hút khí tự nhiên DOHC, 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 998cc cho công suất tối đa 198 mã lực ở vòng tua 13.500 vòng/phút, và mô men xoắn cực đại 112,4 Nm ở vòng tua 11.500 vòng/phút. xe88vn-sieu-pham-yamaha-r1 (5) Trái tim của R1 2015 vẫn là loại động cơ hút khí tự nhiên DOHC, 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 998cc cho công suất tối đa 198 mã lực ở vòng tua 13.500 vòng/phút, và mô men xoắn cực đại 112,4 Nm ở vòng tua 11.500 vòng/phút.

xe88vn-sieu-pham-yamaha-r1 (9) Xe sử dụng hộp số 6 cấp tích hợp hệ thống chuyển số nhanh

xe88vn-sieu-pham-yamaha-r1 (8) Hệ thống phanh trước là phanh đĩa đôi, 4 piston thủy lực, đường kính 320 mm

xe88vn-sieu-pham-yamaha-r1 (7) Hệ thống phanh bánh sau sử dụng đĩa đơn, 1 piston thủy lực, đường kính 220 mm cùng heo dầu Nissin

>
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment